XONG! Rõ khả năng Haaland gia nhập Liverpool

00:21 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín Fabrizio Romano vừa tiết lộ một thông tin đáng chú ý.

 

Klopp nói về Van Dijk và các cầu thủ Học viện

Tuy Liverpool sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng sự thật là trong tay HLV Jurgen Klopp lại không có một tiền đạo cắm đẳng cấp nào, bỏi Jota thường có xu hướng di chuyển rộng còn vai trò chủ yếu của Firmino là "chất keo" liên kết những người đồng đội. Vì lẽ đó, mùa Hè vừa qua The Kop mới lên kế hoạch chiêu mộ Timo Werner - người hiện đang tỏa sáng tại Chelsea.

Rõ ràng, CĐV Liverpool có lý do để trông đợi vào việc đội nhà sẽ tiến hành chiêu mộ một tiền đạo cắm hàng đầu trong tương lai. Và nhìn khắp châu Âu hiện tại, để tìm một cái tên đẳng cấp và có khả năng gắn bó lâu dài với The Kop, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến Erling Haaland - người chắc chắn sẽ rời khỏi Borussia Dortmund trong một vài năm tới để phát triển bản thân.

Haaland is not going to Liverpool - Bóng Đá

 Viễn cảnh này khó xảy ra.

Thực tế, chính Giám đốc của RB Salzburg - CLB mà Haaland khoác áo trước khi chuyển đến Dortmund, ông Christoph Freund cũng từng phát biểu rằng Liverpool sẽ là bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút này. Song, theo tiết lộ gần nhất từ Fabrizio Romano, thương vụ này dự kiến sẽ không xảy ra.

Mới đây, một fan hâm mộ bất ngờ lên tiếng hỏi Romano trên Twitter rằng có phải Haaland đang trên đường đến Liverpool hay không, và ngay lập tức nhà báo người Ý đã thắng thừng phủ nhận điều này.

Về phía Haaland, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và Dortmund bắt đầu có hiệu lực vào mùa Hè 2022, và khả năng cao thời điểm đó cũng là lúc Haaland rời đi. 

Huỳnh Phong | 23:23 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục