XONG! Real mất "ma tốc độ" trước thềm đấu Eibar với lý do không ngờ

21:47 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang có nhiều đóng góp quan trọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải hiện tại.

  

Zidane phát biểu

Real Madrid đang dần trở lại với phong độ chiến thắng, suốt khoảng thời gian gặp rất nhiều khó khăn từ đầu mùa giải đến nay. HLV Zinedine Zidane hiểu rõ nhiệm vụ và trọng trách giúp Los Blancos phục hưng là rất lớn, đồng thời ông cũng đã có những tính toán chiến thuật lẫn nhân sự hợp lý cho sự trở lại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau 2 trận thắng Borussia Monchengladbach ở Champions League và Atletico Madrid ở La Liga, thầy trò HLV Zidane càng lấy lại lòng tin của người hâm mộ. Chặng đường phía trước vẫn rất dài, và cuộc đối đầu với Eibar cuối tuần này là cơ hội tiếp theo để chiến lược gia người Pháp giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, theo Marca, Real đã nhận 1 tin không mấy vui vẻ khi Vinicius Junior sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Eibar. Cầu thủ người Brazil bị đau dạ dàu và bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Los Blancos. Nhiều khả năng, HLV Zidane sẽ sử dụng Marco Asensio hoặc Rodrygo Goes, người đồng hương của Vinicius như những sự thay thế cho việc vắng mặt bất đắc dĩ này. 

Vinicius out of Eibar clash with gastroenteritis - Bóng Đá

Vinicius vắng mặt ở cuộc đấu Eibar vì viêm dạ dày.

Từ đầu mùa giải đến nay, Vinicius Junior là một trong những ngôi sao tấn công có nhiều đóng góp cho Real Madrid. Phong độ ấn tượng và khát khao chiến đấu là điều mà cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện rất rõ mỗi khi được HLV Zidane tin tưởng tung vào sân.

Minh Trí | 20:49 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục