XONG! Real Madrid và Tottenham nhận hung tin từ 'Baby Mourinho'

16:36 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai của vị thuyền trưởng tài năng.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên câu chuyện về nhân sự tại các CLB lớn của châu Âu đã khiến giới truyền thông sôi sục. Báo chí Tây Ban Nha đồn thổi, HLV Zinedine Zidane sẽ không còn cơ hội dẫn dắt Real Madrid khi chủ tịch Florentino Perez đã mất kiên nhẫn.

Trong khi đó, Daniel Levy cũng muốn tìm kiếm một cái tên phù hợp hơn để thay thế cho HLV Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur. Và giữa cơn bí bách, Kền Kền Trắng và Spurs cùng lên kế hoạch chèo kéo Julian Nagelsmann từ RB Leipzig.

Dù chỉ mới 33 tuổi, tuy nhiên cựu thuyền trưởng Hoffenheim lại đại diện tiêu biểu cho thế hệ HLV trẻ, đồng thời rất giỏi trong việc ứng dụng khoa học hiện đại vào bóng đá. Tuy nhiên, đại diện của Die Roten Bullen mới đây đã có những chia sẻ khiến Real Madrid và Tottenham Hotspur phật lòng.

RB Leipzig comment on Nagelsmann rumours as Spurs links persist - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann được ví là "truyền nhân" của Jose Mourinho.

"Khi bạn làm tốt phần việc của mình, lòng ham muốn sẽ được khơi dậy. Nhưng Julian đang cảm thấy thoải mái vì cậu ấy đang có mọi thứ mình cần ở đội bóng này. Tập thể RB Leipzig đang phát triển một cách tuyệt vời. Đó là cơ sở để tôi tin rằng không có lý do gì để cậu ấy chuyển đi.

Đặc biệt hơn, cậu ấy vẫn đang còn một bản hợp đồng hợp lệ với chúng tôi", ông Markus Krosche - Giám đốc thể thao của RB Leipzig chia sẻ thẳng thắn trong buổi trả lời phỏng vấn với Sport BILD. 

Mourinho chia sẻ về Dele Alli: 

 
Giang Nam | 15:38 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục