XONG! Raiola xác nhận, 2 đội bóng "mở cờ trong bụng" vụ Erling Haaland

15:28 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang là một mục tiêu được nhiều đội bóng săn lùng trên TTCN.

 

Video Haaland tập luyện tại Dortmund

Erling Haaland đang là 1 trong những tiền đạo đáng xem nhất vào thời điểm hiện tại. Phong độ xuất sắc của chân sút người Na Uy vừa giúp anh giành giải Golden Boy 2020. Với sự trưởng thành vượt bậc của Haaland, Dortmund khó lòng giữ chân sao trẻ này.

Hàng loạt đội bóng tại châu Âu đều đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Salzburg. Tại nước Ý, AC Milan được cho là câu lạc bộ để mắt đến sát thủ sinh năm 2000. Đội chủ sân San Siro tin mối quan hệ giữa Jens Petter Hauge, một cầu thủ người Na Uy, và Haaland sẽ là nút thắt thúc đẩy thương vụ. Đây là thông tin do phóng viên Claudio Raimondi tiết lộ.

Ngoại trừ Milan, Juventus đồng thời mong sở hữu Haaland trong bối cảnh Cristiano Ronaldo hiện 35 tuổi. Chính vì những thông tin xác nhận AC Milan và Juventus dành sự quan tâm đến Haaland nên NHM có thể nghĩ đến viễn cảnh tiền đạo 20 tuổi này đến Serie A chơi bóng.

Raiola boosts Milan and Juventus in Haaland pursuit: “A move to Italy is not to be excluded” - Bóng Đá

 Haaland đang được Milan và Juventus quan tâm vào thời điểm này. 

Và mới đây, người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã bỏ ngỏ khả năng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Raiola phát biểu, trích dẫn từ TMW:

"Haaland đến nước Ý à? Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được. Tôi nghĩ việc đến Ý chơi bóng là khả năng không thể loại trừ."

Lữ Phong | 14:30 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục