XONG! Quá rõ lý do Kai Havertz "lụn bại" tại Chelsea

23:14 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Kai Havertz là một thương vụ gây thất vọng của Chelsea.

Chelsea đã chi đậm để sở hữu chữ ký của Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tiền vệ trẻ người Đức thực tế đã có màn khởi đầu trong màu áo mới rất ấn tượng, tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên khó khăn đối với Kai Havertz.

Mùa trước tại Bayer Leverkusen, Kai Havertz ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, và ghi tận 18 bàn thắng, đóng góp 9 pha kiến tạo. Trái lại suốt thời gian qua, Kai Havertz gần như mất tích ở Chelsea, và không tạo được dấu ấn đáng kể nào lên lối chơi toàn đội.

Bayer Leverkusen boss explains why Chelsea not getting Havertz’s best – Ziyech is an issue - Bóng Đá

 Kai Havertz đang gây thất vọng không ít tại Stamford Bridge.

Với những gì đang xảy ra, Peter Bosz - HLV đã dẫn dắt Kai Havertz tại Bayer Leverkusen, nhận định trên tờ VI rằng: "Phẩm chất tuyệt vời nhất của Kai Havertz là khi cậu ấy có mặt trong vòng cấm địa đối phương.

Ở đó, cậu ấy thường xuất hiện để ghi bàn. Tại Chelsea, cậu ấy chơi lùi xa vòng cấm địa hơn, vì Hakim Ziyech đã đẩy cậu ấy ra xa. Như vậy, Kai Havertz đã không có đủ thời gian trong vòng cấm."

Sau 22 trận đấu cho Chelsea tới thời điểm này, Havertz đã ghi được 5 bàn thắng và có thêm 6 đường kiến tạo. Những con số thống kê này không hề tồi, nhưng rõ ràng cầu thủ 22 tuổi đã không tạo ra tác động mạnh mẽ như đã từng ở Đức.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 22:16 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục