XONG! Quá nhanh chóng, Arsenal đón tân binh ngay sau khi tống khứ Ozil

22:55 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ có cho mình một sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa.

"Ở Arsenal quá lâu đồng nghĩa với việc tôi đã trải qua nhiều thăng trầm lẫn lộn. Hơn 250 trận, 44 bàn thắng và 71 kiến tạo, cuối cùng cũng đến lúc Arsenal và tôi chia tay."

Đó là lời nhắn tạm biệt đến từ Mesut Ozil, người vừa kết thúc hành trình tại Emirates sau 8 năm gắn bó. Dù được nhiều CLB lớn để mắt đến, nhưng tiền vệ người Đức vẫn quyết định đi theo tiếng gọi con tim và gia nhập Fenerbahce.

Song song với việc tiến hành tìm cho Ozil một bến đỗ mới, thực tế thì thời gian gần đây, Arsenal cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục chiêu mộ một ngôi sao đáng chú ý đến từ Real Madrid là Martin Odegaard. Và có vẻ như, Pháo thủ sẽ sớm báo tin vui đến người hâm mộ.

Odegaard's medical check  - Bóng Đá

 Odegaard đang trên đường đến Arsenal. 

Mới đây, cây bút Fabrizio Romano khẳng định, sau cuộc hội đàm cuối cùng diễn ra giữa Arsenal và Real Madrid trong hôm nay, hai bên đã chính thức đạt được thỏa thuận chung về Odegaard. Theo đó, tiền vệ này sẽ gắn bó với Pháo thủ đến cuối mùa, và đội chủ sân Emirates có trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền lương cho Odegaard. 

Hiện tại, Odegaard đang chờ được kiểm tra y tế, và sau đó thì thương vụ này sẽ chính thức được công bố. Mùa trước, Odegaard từng được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga dưới màu áo Real Sociedad, nên có thể nói rằng Arsenal đã có cho mình một "món hời".

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 22:25 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục