XONG! Pogba coi như rời M.U, bến đỗ mới đã chốt

13:04 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đã sớm được định đoạt.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay sân đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Dù Raiola đã đính chính rằng, ông chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, nhưng hiện tại, không ai có thể đoán trước được tương lai của Pogba sẽ đi về đâu.

Di Marzio & Romano: No agreement with m.u, Pogba looking for new club - Bóng Đá

 Paul Pogba không còn muốn gắn bó với Man United.

Mới nhất, nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Man United. Nếu có thể lựa chọn, Pogba sẽ đến Juventus vì cầu thủ này có mối quan hệ chặt chẽ với CLB Italia. Mức lương của Pogba là một trở ngại.

Chưa dừng lại ở đây, tới lượt Fabrizio Romano khẳng định, Pogba và Raiola đều không đồng ý ký vào hợp đồng gia hạn ở thời điểm hiện tại. Và họ đang tìm kiếm một cơ hội mới. Sẽ không có hợp đồng mới nào được thảo luận giữa Man United và Pogba.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ người Pháp sẽ chia tay Man United sau mùa giải năm nay. Juventus chính là bến đỗ hàng đầu của Pogba.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 12:34 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục