XONG! Pochettino chỉ đích danh cái tên sẽ là thủ lĩnh của PSG

12:09 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã đưa ra quyết định tương đối dứt khoát.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino cũng đã có buổi tập đầu tiên và làm quen cùng các học trò mới. Để chuẩn bị cho trận đấu gặp AS Saint-Etienne, chiến lược gia người Argentina tỏ ra khá quyết tâm và yêu cầu dàn sao của Les Parisiens phải nghiêm túc để hướng tới chiến thắng.

Đây là tín hiệu khá tích cực cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, bất chấp việc đội bóng này vừa trải qua những biến động không nhỏ. Bên cạnh đó, điều mà fan hâm mộ PSG quan tâm nhất vào lúc này chính là việc ai sẽ trở thành tân thủ quân của CLB.

Có khá nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hoặc đóng góp lâu năm cho Les Parisiens, điển hình như trường hợp của tiền vệ Marco Verratti hay thủ thành Keylor Navas. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của HLV Mauricio Pochettino vẫn là một cái tên quen thuộc.

Mauricio Pochettino confirms that Marquinhos will be his captain. - Bóng Đá

 Marquinhos quyết tâm trong buổi tập gần nhất của PSG.

"Marquinhos đang là đội trưởng của chúng tôi và cậu ấy sẽ tiếp tục đảm nhận trọng trách này. Thật khó để tôi diễn tả về tình cảnh hiện tại. Chúng ta hãy cùng chờ xem mọi thứ sẽ tiến triển thế nào trong những tuần tới", cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur chia sẻ trên trang chủ của đội bóng mới.

Sau khi Thiago Silva ra đi, Marquinhos đã được tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng của PSG. Cuối cùng, cầu thủ người Brazil đã không làm ban huấn luyện thất vọng với lối chơi chắc chắn, cùng với đó là khả năng thống lĩnh phòng thay đồ. 

Pochettino và buổi tập đầu tiên cùng PSG: 

 
Giang Nam | 11:11 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục