XONG! 'Phù thủy' muốn đào tẩu khỏi Real, giám đốc phá vỡ im lặng

08:14 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng đến với bến đỗ tiềm năng được làm rõ với ngôi sao đang bị thất sủng.

Isco hiện không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng tại Real Madrid. Từ đầu mùa, tiền vệ Tây Ban Nha mới đá chính vỏn vẹn 3 trận ở La Liga. Tại đấu trường Champions League, thời gian thi đấu của Isco là 13 phút ít ỏi.

Ngôi sao 28 tuổi được tin rằng muốn chia tay Los Blancos nhằm vực dậy sự nghiệp, với Sevilla là bến đỗ tiềm năng. CLB xứ Andalusia hiện đang được dẫn dắt bởi Julen Lopetegui - ông thầy cũ từng khá tin dùng Isco.

Qua Estadio Deportivo, Giám đốc bóng đá Monchi xác nhận Isco có xuất hiện trong cuộc thảo luận của ông với chủ tịch Jose Castro.

Isco wants to leave Real Madrid but Sevilla don't need him, claims director of football Monchi - Bóng Đá

 Sevilla không có ý định giải cứu Isco đang thất sủng tại Real.

Goal dẫn lời Monchi: "Cuộc nói chuyện kéo dài tối đa 15 hay 20 giây. Tin tức xuất hiện, ông ấy hỏi và tôi nói không. Đó là tất cả sự quan tâm về Isco.

... Đấy chỉ là 1 tin đồn hợp logic, bởi vì cậu ấy muốn ra đi và tại đây có 1 HLV từng dùng Isco ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên hoàn toàn không có gì cả, không có động thái nào."

Khi được hỏi liệu Sevilla có theo đuổi "phù thủy" đang thất sủng trong phiên chợ hè, Monchi trả lời: "Ở vị trí mà Isco có thể chơi, chúng tôi đang sở hữu sẵn nhiều cầu thủ sẽ mang đến những màn trình diễn hay."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:44 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục