XONG! “Phù thủy” 80 triệu chốt khả năng gia nhập Man Utd

16:33 Thứ sáu 05/03/2021 | 7

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ đã đề cập đến khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Sau mùa bóng 2019/20 chói sáng, Jack Grealish tiếp tục trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh đóng góp 6 bàn và 12 pha kiến tạo, giúp Aston Villa bay cao trên bảng xếp hạng Premier League. Không có gì ngạc nhiên khi Grealish đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man Utd.

Với những sự bất ổn từ nhiều vị trí khác nhau, đơn cử như trường hợp về tương lai của Paul Pogba, thượng tầng Quỷ đỏ hiểu rằng Solskjaer cần thêm những bản hợp đồng mới, một mặt củng cố chiều sâu đội hình, mặt khác là chữ ký bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến Man Utd một cách thiết thực với những mục tiêu dài hạn trước mắt.

Jack Grealish responds when told he should have signed for Manchester United - Bóng Đá

 Grealish sẽ không gia nhập M.U vì Bruno?

Jack Grealish chính là cái tên mà M.U theo đuổi từ lâu. Ngôi sao người Anh được đội chủ sân Villa Park định giá vào khoảng 80 triệu bảng. Tuy nhiên trong bối cảnh nền tài chính ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, con số này có thể sẽ được giảm xuống.

Thế nhưng mới đây, trong cuộc trò chuyện với Yotuber Harry Pinero – một fan trung thành của Man Utd, khi được hỏi tại sao không ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ 25 tuổi thẳng thắn trả lời: “Bởi họ đã có Bruno”.

Rõ ràng Grealish nhận thức được rằng anh sẽ không phải là sự lựa chọn đầu tiên nếu gia nhập Man Utd, tương tự như trường hợp của Donny van de Beek. Vì vậy nếu quyết định chia tay Aston Villa, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ không chọn Old Trafford làm điểm đến.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Endo | 16:03 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục