XONG! Phơi bày sự thật phi vụ 40 triệu euro của Liverpool

07:00 Thứ bảy 17/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân ngôi sao có điều khoản phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro lên tiếng về The Kop.

Mùa giải 2020/21 chưa kết thúc nhưng RB Leipzig đã bị Bayern Munich thâu tóm trụ cột Dayot Upamecano. Quyết đoán kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo của Upamecano tại Red Bull Arena, Hùm xám xứ Bavaria thêm 1 lần chiêu mộ thành công nhân tố quan trọng của 1 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Không còn sự phục vụ của trung vệ 22 tuổi từ mùa tới, Ibrahima Konate được chờ đợi sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Upamecano để lại trong hàng phòng ngự Leipzig. 

Phát biểu qua Bild được Goal dẫn lại, Konate bày tỏ: "Không, tôi không muốn là người kế nhiệm Dayot. Tôi là chính tôi."

"Chúng tôi đều gia nhập Leipzig vào năm 2017 và chơi tốt cùng nhau tại đây. Không may khi các con đường của chúng tôi giờ đã rẽ chia. Dayot sẽ làm công việc mới còn tôi sẽ tiếp tục làm việc của mình tại đây."

'There are often rumours, many believe them immediately' - No contact from Liverpool, says Konate - Bóng Đá

 Konate phơi bày sự thật.

Konate cũng làm sáng tỏ đồn đoán xoay quanh Liverpool: "Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2023 và các giao kèo để hoàn tất. Trong bóng đá thường có những lời đồn và nhiều người tin chúng lập tức."

"Cả tôi lẫn các đại diện của tôi đều không nhận được cuộc gọi nào từ Liverpool. Tôi vẫn có các mục tiêu lớn cùng Leipzig. Mục tiêu hiện tại là cố gắng kết thúc cao nhất tại Bundesliga, vào chung kết Cúp quốc gia và kỳ U21 EURO cùng U21 Pháp."

Joe Gomez và Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 06:30 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục