XONG! Phía Laporta xác nhận việc mang Mikel Arteta về Barca

11:02 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý của Joan Laporta - Rafael Yuste lên tiếng làm rõ tin đồn đưa về HLV Mikel Arteta.

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, Barcelona thực tế vẫn chưa tìm lại ánh hào quang đã mất của mình. Hiện tại, họ vẫn đang miệt mài bám đuổi Atletico Madrid tại La Liga, trong khi đã bị Paris Saint-Germain hủy diệt với tỷ số 1-4 trên thánh địa Camp Nou trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Vì lẽ đó, giới truyền thông đã đồn đoán rằng Blaugrana đang tính đến chuyện "thay tướng". Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha cho hay, Joan Laporta - cựu chủ tịch của Barca và đồng thời là ứng viên sáng giá cho vị trí này ở nhiệm kỳ sau, đã lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Mikel Arteta nếu ông thắng cử.

Rafa Yuste on Mikel Arteta  - Bóng Đá

 Không có chuyện Arteta được Barca quan tâm. 

Song, mới đây thì chính "cánh tay phải" của Laporta - Rafael Yuste đã lên tiếng phủ nhận việc này. Tribal Football dẫn lời vị trợ lý người Tây Ban Nha:

"Tôi hoàn toàn phủ nhận chuyện đó. Tôi hy vọng Ronald sẽ có một mùa giải thành công."

"Tôi và Joan muốn mang đến cho Ronald cùng các cầu thủ sự ủng hộ của chúng tôi, và gửi đến họ một thông điệp động viên."

"Ronald đã làm một công việc đáng khen ngợi, dũng cảm và ông ấy cũng chú trọng đến Học viện. Thật có giá trị khi làm được tất cả những điều này trong bối cảnh thiếu vắng chủ tịch."

"Arteta là một huấn luyện viên giỏi, bạn của Pep, nhưng chúng tôi chưa nói chuyện với ông ấy."

Koeman phát biểu sau thảm bại trước PSG

 
Huỳnh Phong | 10:32 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục