XONG! Phạm sai lầm chí mạng, Jorginho lên tiếng chốt luôn tương lai

22:17 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý đã có những chia sẻ về tương lai sau trận thua Arsenal.

Ngoài sai lầm khiến Chelsea nhận thất bại trước Arsenal ở vòng đấu vừa qua, nhìn chung tiền vệ Jorginho vẫn đang trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Chelsea. 

Dưới triều đại Thomas Tuchel, nhạc trưởng người Ý được giao nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu và chính những đóng góp âm thầm của anh đã mang về không ít thành công cho đội nhà, bao gồm cả việc lọt vào trận chung kết Champions League.

Tuchel nổi đóa, nói thẳng 1 câu về

 Jorginho vừa mắc sai lầm khiến Chelsea mất điểm.

Mặc dù vậy, Jorginho vẫn đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai, đặc biệt khi hàng loạt ông lớn tại Serie A như Juventus, AC Milan hay Inter đều ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Trước tình hình này, ngôi sao 29 tuổi đã lên tiếng trước truyền thông để một lần nữa khẳng định bản thân đang hạnh phúc trong màu áo The Blues.

"Cảm giác thật tuyệt sau ba năm thi đấu tại đây, và tôi biết mọi người ở đây đánh giá cao những cống hiến của tôi cho CLB," Jorginho chia sẻ.

"Làm sao tôi có thể muốn rời câu lạc bộ? Đó không phải là vấn đề. Tôi còn hai năm hợp đồng nữa và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy việc thi đấu tại Anh cũng giống như tôi đang ở nhà vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi chỉ mới bắt đầu dưới kỷ nguyên Thomas Tuchel - rõ ràng vẫn còn rất nhiều thứ cần phải làm ở phía trước."

Những khoảnh khắc đẹp của Jorginho trong màu áo Chelsea

 
Trường Sơn | 21:47 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục