XONG! Pep Guardiola xác nhận, coi như Barca đón tân binh

13:09 Thứ hai 25/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ sớm trở lại "mái nhà xưa".

Những tưởng HLV Ronald Koeman sẽ chào đón rất nhiều gương mặt mới sau khi tống khứ hàng loạt "công thần" khỏi Camp Nou, nhưng rốt cuộc thì chiến lược gia người Hà Lan chỉ có cho mình một tân binh duy nhất là Sergino Dest trong mùa Hè vừa rồi.

Thực tế, Koeman vẫn còn khá nhiều mục tiêu trên TTCN, và ông cũng từng công khai nhắc đến một vài cái tên trong số họ. Điển hình như trường hợp của Eric Garcia - trung vệ sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester City vào mùa Hè tới.

Guardiola 'pretty sure' Barcelona-linked Garcia will leave Manchester City - Bóng Đá

 Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Garcia.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp West Brom sắp tới đây, chính HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận Garcia sẽ chia tay đội chủ sân Etihad. Goal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Việc Garcia có rời đi trong kỳ chuyển nhượng này hay không sẽ phụ thuộc vào các câu lạc bộ. Chúng ta sẽ cùng chờ xem cho đến khi kết thúc phiên chợ Đông."

Bên cạnh đó, Guardiola còn có những chia sẻ về sự trở lại của hàng loạt cầu thủ chủ chốt bao gồm Ferran Torres, Nathan Ake, Aymeric Laporte và cả Garcia để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải:

“Chúng tôi may mắn sống sót trong giai đoạn này với chỉ hai trung vệ, đội đã thắng 10 trận liên tiếp. Nhưng, điều quan trọng là chúng tôi đã có Aymeric, Ferran, Eric và hy vọng Nathan cũng sớm hồi phục."

“Với số lượng trận đấu trước mắt, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ này. Nghĩa là đội có thể tiến hành xoay tua những cầu thủ chủ chốt. Điều quan trọng là họ đã trở lại và đều chơi rất tốt."

Koeman: "Barca không chấp nhận án phạt của Messi"

 
Huỳnh Phong | 12:11 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục