XONG! Pep Guardiola chốt khả năng Man City ký Messi

21:39 Thứ sáu 07/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã lên tiếng về thương vụ Manchester City theo đuổi Lionel Messi.

Ít ngày qua, báo chí châu Âu đồn thổi, Lionel Messi không cảm thấy thoải mái tại Barcelona. Không chỉ to tiếng với Giám đốc điều hành Eric Abidal, El Pulga còn xô xát với đồng đội Ter Stegen ngay trên sân tập. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Messi đã muốn rời khỏi sân Camp Nou sau mùa giải này. Hiện hợp đồng của Messi có điều khoản tự do chia tay Barcelona sau 32 tuổi. Điểm đến khả dĩ nhất của Messi không đâu khác chính là Man City.

'I want Messi to retire at Barcelona' - Guardiola dismisses Man City transfer claims - Bóng Đá

 Pep lên tiếng về Messi.

Tại đó, Messi sẽ tái hợp với ông thầy cũ, Pep Guardiola. Ở chiều hướng ngược lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn đánh giá Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng dẫn dắt. Mới nhất, Guardiola đã làm rõ khả năng Man City chiêu mộ Messi.

Cụ thể, Guardiola chia sẻ trên tờ Goal: "Cậu ấy hiện là cầu thủ của Barcelona. Messi sẽ ở lại đó. Đó là mong ước của tôi. Tôi không muốn nói về cầu thủ của đội bóng khác. Nhưng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Tôi mong như thế."

Rõ ràng tình cảm của Guardiola dành cho Barcelona luôn có một vị trí rất đặc biệt. Chính vì thế, ông không muốn đội bóng trong tim mất đi ngôi sao Messi và do đó, có lẽ Guardiola cũng không tha thiết yêu cầu BLĐ Man City ký hợp đồng với Messi.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 21:09 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục