XONG! Pep Guardiola chốt kế hoạch mua sắm của Man City

21:30 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Manchester City.

Man City đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này. Lầm lũi tiến bước nhưng đội chủ sân Etihad lại được coi là đội bóng thách thức lớn nhất cho chức vô địch Premier League, với những kết quả cực tốt gần đây.

Dù vậy, để duy trì thành tích tốt, giới chuyên môn nhận định Man City phải bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo. Lý do là bởi, bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu mùa này do chấn thương.

Pep Guardiola Clear On Transfer Plans - Bóng Đá

 Pep Guardiola tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City.

Đơn cử như trường hợp của Aguero, tiền đạo người Argentina chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League tính tới thời điểm này. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có mua cầu thủ mới trong tháng Giêng để tăng cường chiều sâu đội hình hay không, Pep Guardiola tuyên bố: "Không hề.

Chúng tôi cần Aguero, chúng tôi nhớ cậu ấy. Những con số đã chỉ ra rằng, cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử. Cậu ấy có thể mang về chiến thắng cho đội bóng, và trong một thời gian dài, cậu ấy không ở bên chúng tôi.

Nhưng chúng tôi không ngồi đây để phàn nàn, mà tiến về phía trước với những cầu thủ mà chúng tôi có và tìm ra những giải pháp thay thế."

Với lời xác nhận của Pep Guardiola, không ngạc nhiên nếu Man City khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà không bổ sung thêm bất kỳ tân binh nào.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 20:32 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục