Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là "ngôi nhà hạnh phúc"

22:50 Thứ hai 10/12/2018

Dù vướng phải phải nhiều tin đồn thất thiệt dạo gần đây, Mesut Ozil vẫn tỏ ra hạnh phúc ở Arsenal.

Mesut Ozil không thể ra sân trong trận đấu gặp Huddersfield hôm thứ Bảy, song anh vẫn ghi điểm trong mắt hàng triệu NHM Arsenal trên toàn thế giới. 

Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là

 

Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là

 

Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là

 

Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là

 

Trong một khoảnh khắc chớp nhoáng được ghi lại ở sân Emirates cuối tuần qua, Ozil đã đi ngang qua chỗ ngồi của một CĐV nhí. Cậu bé hết sức bất ngờ khi thấy sự hiện diện của thần tượng bằng xương bằng thịt. Tiền vệ người Đức sau đó đã dành cho cậu bé một cái ôm thắp thiết. Thậm chí, anh còn chủ động ngồi xuống cạnh cậu bé để bắt chuyện. 

Rõ ràng, tình cảm của CĐV Arsenal chính là nguyên nhân Ozil quyết định kí hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates. 

Trong những ngày qua, những tờ báo của Italia đã nói rất nhiều về việc Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Đức ngay trong tháng Giêng tới. Nhưng, khó tin điều này sẽ trở thành hiện thực.

Xong, Ozil vẫn coi Arsenal là

 

Hiện tại, Ozil đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau chấn thương lưng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được 100% phong độ. Có lẽ đây là nguyên nhân chính khiến Unai Emery hơi dè chừng trong việc sử dụng cầu thủ này. Lần cuối cùng, anh xuất hiện trong đội hình Arsenal đã cách đây đúng một tháng (hòa 1-1 Wolves). 

Ngọa Long | 18:25 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục