XONG! Ole đem tin buồn đến CĐV Man United trước trận đấu Chelsea

06:26 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy có những cập nhật đáng chú ý về tình hình lực lượng nhân sự của Quỷ đỏ.

 

 Juan Mata ghi bàn cho Chelsea trước Man United

Vòng 26 Premier League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa Chelsea và Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Với phong độ khá cao thời gian gần đây, cả hai CLB đều mong muốn kết thúc trận đấu với 3 điểm nhằm đảm bảo vững chắc một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa.

Tình hình lực lượng nhân sự luôn thu hút sự chú ý của các CĐV và dư luận trước mỗi trận đấu tâm điểm. Về phía Man United, tiền vệ Juan Mata sẽ phải ngồi ngoài ở trận đại chiến sắp tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt ở trận hòa 0-0 giữa Quỷ đỏ và Real Sociedad tại Europa League vừa qua.

Manchester United suffer fresh injury blow ahead of Chelsea clash - Bóng Đá

Ole xác nhận Mata vắng mặt ở cuộc đối đầu trước Chelsea.

HLV Ole Gunnar Solskjær lên tiếng xác nhận trường hợp vắng mặt của Juan Mata: "Juan Mata sẽ phải ngồi ngoài một vài tuần. Vâng, thật sự buồn khi tôi phải thông báo điều này. Cậu ấy sẽ vắng mặt trước Chelsea". Bên cạnh lão tướng 32 tuổi, khả năng ra sân của bộ đôi Scott McTominay và Donny van de Beek cũng bị đặt dấu hỏi lớn trước màn chạm trán với Chelsea.

Tương tự là trường hợp của Paul Pogba khi cầu thủ người Pháp đang gặp vấn đề ở đùi. "Chúng tôi hy vọng họ có thể tái xuất vào cuối tuần này, dù điều đó không chắc chắn lắm. Riêng trường hợp của Paul Pogba, cậu ấy sẽ vắng mặt vài tuần," Ole chia sẻ trước trận màn chạm trán Chelsea.

Bên cạnh đó, Edinson Cavani và Daniel James đang chờ đợi buổi kiểm tra thể lực cuối cùng để xác nhận khả năng ra sân. 

Anh Nguyễn | 05:56 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục