XONG! Nguồn uy tín xác nhận, El Matador chốt tương lai tại Man Utd

20:54 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt tin đồn, chân sút người Uruguay cũng lắng nghe tiếng lòng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United từng phải đau đầu vì trường hợp của Edinson Cavani. Bước vào giai đoạn then chốt, Quỷ đỏ bất ngờ nhận tin không vui khi chân sút sinh năm 1987 lên kế hoạch chia tay xứ Sương mù.

Bởi lẽ, cựu sao PSG muốn ở gần gia đình của mình hơn và hai CLB Boca Juniors cùng Nacional là những bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo 34 tuổi. Trước động thái của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester ngay lập tức ra tay.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy liên tục đề cao sự chuyên nghiệp cũng như khả năng săn bàn ấn tượng của Edinson Cavani. Và sau nhiều ngày thuyết phục, cựu thuyền trưởng Molde đã thành công trong việc giúp CLB "trói chân" tuyển thủ Uruguay.

Romano: Edinson Cavani has signed his contract extension with Manchester United, here we go! - Bóng Đá

 Cavani đã quyết định ở lại M.U.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, thỏa thuận về hợp đồng mới giữa El Matador và đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất, đồng thời sẽ sớm được công bố. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải 2020/21 này. 

Càng về giai đoạn cuối, Edinson Cavani càng cho thấy sự lợi hại của mình ở khả năng di chuyển và chiếm lĩnh không gian. Ra sân 35 trận, số 7 của Quỷ đỏ ghi được 15 bàn thắng và có tới 5 pha kiến tạo - thành tích rất ấn tượng với một bản hợp đồng miễn phí.

Solskjaer: '4 trận trong 8 ngày là bất khả thi'

 
Giang Nam | 19:56 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục