XONG! Người đại diện xác nhận, sao 111 triệu euro không đến Barca

12:15 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnThông tin này chắc chắn sẽ khiến cho các Interista cảm thấy rất vui mừng.

 

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez tại Inter Milan

Lautaro Martinez, người đang sở hữu 19 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở mùa giải này, chính là mục tiêu lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng của Barcelona. Blaugrana muốn đưa chàng trai 22 tuổi về Camp Nou để đá cặp với Lionel Messi. Bản thân El Pulga cũng cảm thấy rất hứng thú với điều này và từng nhận xét rằng số 10 của Inter Milan chính là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez.

Hiện tại, Lautaro Martinez vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri cho đến năm 2023, với điều khoản phá vỡ lên tới 111 triệu euro. Song, điều đó không thể làm khó Barcelona. Ban lãnh đạo Blaugrana dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán Arturo Vidal để giảm bớt gánh nặng về mức phí chuyển nhượng. Ngoài ra, đội chủ sân cũng sẵn sàng trả cho chàng trai 22 tuổi mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần.

Carlos Beto Yarque:

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù vậy, theo thời gian, Barcelona đang gặp bế tắc. Tiền đạo người Argentina từng khẳng định rằng mình đang tập trung cống hiến cho Inter Milan. Mới đây, Carlos Beto Yarque, người đại diện của Lautaro Martinez, đã chia sẻ về vấn đề này trên tờ La Figura de la Cancha:

“Vụ chuyển nhượng của Lautaro đang trở thành chủ đề của truyền thông nhiều hơn là sự thật. Lautaro còn hợp đồng 3 năm với Inter Milan. Cậu ấy đã có 1 mùa giải tuyệt vời, vẫn đang thi đấu ở Europa League và tôi hi vọng rằng Inter Milan sẽ đi đến trận đấu cuối cùng. Lời khuyên cho tương lai? Tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ lời gợi ý nào và bây giờ cũng không cần thiết phải làm như vậy.”

Faro | 11:17 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục