XONG: Nghe lời Jurgen Klopp, sao trẻ Liverpool cập bến Bundesliga

18:45 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool sẽ rời sân Anfield để gia nhập Bundesliga trong phiên chợ Hè năm nay.

Gia nhập Liverpool từ Red Star Belgrade vào năm 2016, tuy nhiên Marko Grujic chưa bao giờ được đánh giá cao ở đội một của The Kop. Tiền vệ 22 tuổi lần lượt được mang cho mượn trong màu áo đội bóng cũ và Cardiff City trước khi trở lại sân Anfield.

Tuy nhiên, bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, tuyển thủ Serbia sắp đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield. Theo Liverpool Echo, Marko Grujic sẽ gia hạn với "Lữ đoàn đỏ" đến năm 2023 và... tiếp tục được mang cho mượn trong màu áo Hertha Berlin.

marko grujic,  - Bóng Đá

 Marko Grujic sẽ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm tại Bundesliga.

Đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp là người đã thuyết phục cầu thủ sinh năm 1996 cập bến Bundesliga. Nhà cầm quân 51 tuổi cho rằng giải VĐQG Đức là điểm đến thích hợp nhất để Marko Grujic phát triển tài năng. Theo đó, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund hi vọng cầu thủ người Serbia sẽ có phong độ tốt nhất khi trở lại.

Trong phiên chợ Hè năm nay, hàng loạt đội bóng ở châu Âu đánh tiếng muốn có được cầu thủ 22 tuổi. Ngoài Cardiff City, Torino, Lyon và CSKA Moscow cũng lên kế hoạch mượn Marko Grujic từ Liverpool. Tuy nhiên, Hertha Berlin mới là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký cựu tiền vệ Red Star Belgrade.

Trước đó, Marko Grujic từng là nhân tố giúp Cardiff City thăng hạng khi có 13 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. 

Kha Võ | 18:00 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục