XONG! Neymar lên tiếng, coi như xác nhận khả năng chuyển đến Premier League

20:35 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil chắc chắn sẽ trở thành một món hàng hot khi chia tay Paris Saint-Germain.

Hiện tại, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Neymar và Paris Saint-Germain đang tiến triển khá tốt. Và trong trường hợp thương vụ này đổ vỡ, thì một giải đấu mà Neymar gần như chắc chắn sẽ không chuyển đến sau khi rời Ligue 1 là Premier League.

Thông qua Daily Mail, mới đây siêu sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý về Ngoại hạng Anh, bản thân và sự nghiệp: 

“Tôi không xem Premier League nhiều, nhưng tôi nghe nói rằng nơi đây có rất nhiều tình huống va chạm thể chất xảy ra trong các trận đấu."

"Nhưng mà Ligue 1 hiện cũng có quá nhiều pha va chạm về mặt thể chất rồi!"

Neymar hints he has no interest in move to 'physical' Premier League as talk of new PSG contract builds - Bóng Đá

 Ligue 1 đã quá đủ "bạo lực" với Neymar.

“Tôi không bị thúc đẩy bởi những trận thua, tôi được thúc đẩy bởi những chiến thắng mà mình từng chinh phục trong cuộc đời và sự nghiệp."

“Tôi biết việc vô địch Champions League là như thế nào, và tôi chắc chắn rằng mình sẽ lọt vào trận chung kết giải đấu này một lần nữa với PSG.”

"Nếu chúng tôi - những cầu thủ bóng đá, chỉ nghĩ về nghề nghiệp của mình, chúng tôi sẽ không thành công."

“Chúng tôi phải có thời gian để tận hưởng và nghĩ về các chủ đề khác, giống như bất kỳ ai khác. Đó là lẽ tự nhiên, đó là cách thế giới vận hành."

“Tất cả chúng tôi đều biết cách cân bằng chính xác thời gian làm việc của mình với thời gian dành cho gia đình, bạn bè hoặc chỉ để vui chơi."

“Tất nhiên, bởi vì vị thế của mình trước công chúng, chúng tôi cũng phải giữ gìn bản thân hơn một chút. Chúng tôi không thể thực hiện một số hoạt động có thể gây hại cho cơ thể."

Neymar đạt mốc 100 trận với PSG

 
Huỳnh Phong | 19:37 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục