XONG! M.U nín thở lo lắng trước đại chiến Arsenal

07:09 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình trạng của cầu thủ trụ cột trước đại chiến Arsenal.

Sau thất bại gây sốc trước Sheffield United, Man United đã bắt đầu cho thấy sự chệch choạc nhất định. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải sớm trở lại, nếu không muốn nhìn Man City bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Dù vậy, đối thủ của Quỷ đỏ thành Manchester ở lượt trận này thực sự không hề dễ chịu. Theo đó, Man United phải đối đầu với một Arsenal đang đạt phong độ cực tốt. Chưa kể, Man United còn có nguy cơ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

SOLSKJAER GIVES UPDATE ON LINDELOF INJURY - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình trạng của Lindelof.

 Phát biểu trên trang chủ, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận: "Chà, tôi nghĩ chấn thương của Victor Lindelof đang ngày càng tiến triển theo hướng tốt hơn. Có một khoảng thời gian vào khoảng Giáng sinh, sau trận đấu với Leicester City, chúng tôi đã xem xét mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng cậu ấy hiện đã ổn định.

Các trận đấu thay đổi rất nhanh chóng, đặc biệt là hiện giờ chỉ còn khoảng cách 2 ngày giữa chúng. Đôi khi chúng tôi phải đợi đến phút cuối cùng để đưa ra quyết định về Lindelof, nếu cậu ấy phù hợp và sẵn sàng. Nhưng cậu ấy đã ổn hơn và hy vọng chúng tôi không cần bất kỳ cuộc phẫu thuật nào."

Như vậy, chưa rõ khả năng Lindelof ra sân ở cuộc đối đầu với Arsenal. Nhưng nếu tình trạng trở nên xấu hơn, Man United sẽ mất trung vệ này trong một khoảng thời gian dài vì phải tiến hành phẫu thuật, chữa trị dứt điểm chấn thương lưng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:11 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục