XONG! M.U đấu Leicester, Solskjaer trình làng gương mặt mới

21:55 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ về lực lượng của Manchester United trước trận gặp Leicester City.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa, Man United chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng gặp Leicester City. Hiện tại, Quỷ đỏ đang hơn đối thủ tận 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chủ quan.

Nhiều khả năng Harry Maguire sẽ không thể góp mặt sau chấn thương mới nhất. Trong khi đó, bộ đôi Daniel James và Anthony Martial vẫn chưa hẹn ngày trở lại. HLV Solskjaer có khả năng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

OLE'S Man Utd TEAM NEWS FOR LEICESTER TEST - Bóng Đá

 HLV Solskjaer có những chia sẻ trước trận đấu.

Cụ thể, HLV Solskjaer khẳng định: "Amad Diallo và Shola Shoretire có cơ hội. Chắc chắn họ có mặt trong đội hình chính. Họ đang luyện tập với chúng tôi hàng ngày nên tôi nghĩ rằng, một số cầu thủ trẻ sẽ ra sân. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ vào ngày thứ Ba.

Tôi ước tôi có thể nói rằng, các cầu thủ hãy chơi hết mình trong tất cả các trận đấu. Nhưng điều đó là bất khả thi. Đó là một chút khó khăn đối với tôi. Sẽ là không thể nếu ra sân với cùng một đội hình vào thứ Ba và thứ Năm.

Có quá nhiều nguy cơ chấn thương nên tôi phải thay đổi, bởi vì tôi phải làm thế. Sẽ không an toàn cho họ khi chơi cả bốn trận liên tiếp, vì vậy tôi phải ưu tiên xoay tua đội hình."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:57 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục