XONG! Moyes xác nhận khả năng ra sân của Lingard trận gặp Chelsea

06:33 Thứ bảy 24/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã lên tiếng về tình hình của Jesse Lingard trước thềm trận chiến "6 điểm" với Chelsea.

Đêm nay (24/04), West Ham sẽ đón tiếp Chelsea trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với 2 đội trong cuộc đua vào top 4. Hiện tại The Hammers và The Blues đang có cùng 55 điểm, lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trên BXH.

Trước thềm trận đại chiến với đội bóng cùng thành phố, HLV David Moyes có một chút lo lắng về tình hình nhân sự khi mà Michail Antonio, Aaron Cresswell và Arthur Masuaku vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

XONG! Moyes xác nhận khả năng ra sân của Lingard trận gặp Chelsea - Bóng Đá

David Moyes cập nhật tình hình của Jesse Lingard trước thềm trận gặp Chelsea.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, cựu thuyền trưởng Man Utd cho hay: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể biết Antonio, Cresswell hay Masuaku có thể ra sân hay không. Nhưng tôi vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến vào phút chót. Đặc biệt là trường hợp của Cresswell. Trong khi đó, Jesse Lingard đã ổn. Cậu ta chỉ bị căng cơ ở trận đấu với Newcastle vừa qua."

Nhận định về người đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Moyes tiếp lời: "Thomas Tuchel là một chiến lược gia lão luyện. Ông ấy đã làm được những điều trên cả tuyệt vời từ khi dẫn dắt Chelsea. Với kinh nghiệm làm việc tại Dortmund hay PSG, Tuchel giúp cho The Blues trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Và tôi nghĩ rằng hiện tại, Chelsea đang là một trong những đội bóng có đội hình mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh."

Trọn bộ bàn thắng của Jesse Lingard tại Derby County:

 
Đăng Huy | 06:03 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục