XONG! Mourinho xuất hiện, phá vỡ im lặng sau khi bị Tottenham sa thải

06:01 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nói luôn khả năng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

2020/21 không phải chiến dịch như ý với Tottenham Hotspur. Spurs bất ngờ bị Dinamo Zagreb loại khỏi Europa League và đang đối diện nguy cơ không thể giành vé dự Champions League mùa tới do hiện chỉ xếp thứ 7 ở Premier League.

Qua trang chủ CLB, chủ tịch Daniel Levy xác nhận sa thải HLV Jose Mourinho: "Jose và ban huấn luyện của ông ấy đã sát cánh cùng chúng tôi qua một số thời điểm thách thức nhất của CLB. Jose là 1 người chuyên nghiệp đích thực và đã thể hiện sự kiên cường khổng lồ trong giai đoạn khủng hoảng."

"Ở góc độ cá nhân, tôi thích làm việc cùng ông ấy và tiếc nuối khi chuyện không thành... Mourinho sẽ luôn được chào đón tại đây và chúng tôi cũng nên cảm ơn ông ấy cùng BHL vì đóng góp của họ."

'I'm always in football' - Jose Mourinho promises immediate comeback after Spurs sacking - Bóng Đá

 Mourinho xuất hiện.

Sau khi bị Tottenham chấm dứt hợp đồng sớm, Mourinho đã về nhà tại tây London để sắp xếp đồ lấy về từ văn phòng. Được phóng viên chào đón, Mourinho trả lời nhanh Sky Sports: "Cảm ơn rất nhiều. Tôi sẽ không nói gì đâu. Bạn biết tôi và biết rằng tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì."

"Người đặc biệt" khẳng định khả năng sớm tái xuất: "Không cần nghỉ ngơi và cũng không cần thời gian phục hồi năng lượng. Tôi luôn luôn ở trong bóng đá."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 05:31 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục