XONG! Mourinho nhận tin buồn trong thương vụ "Kẻ diệt Quỷ"

00:05 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Áo đang giữ một vai trò rất quan trọng tại RB Leipzig.

HLV Jose Mourinho có lẽ vẫn chưa hoàn tất công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Tottenham Hotspur, đặc biệt là khi HLV Mauricio Pochettino vừa chính thức tiếp quản Paris Saint-Germain. Giới truyền thông cho hay, có thể Pochettino sẽ mang một vài học trò cũ của mình sang Paris.

Một khi Pochettino ngỏ lời, chắc chắn một trong những cái tên có khả năng chia tay Spurs lớn nhất sẽ là Dele Alli. Dưới triều đại của Mourinho, tiền vệ người Anh đã bị "thất sủng" và trong bối cảnh VCK EURO cận kề, cũng khó trách nếu Alli muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Về phía Spurs, nhiều nguồn tin khẳng định từ lâu họ đã xác định được những phương án chất lượng thay thế Alli, đáng chú ý nhất là Marcel Sabitzer - tiền vệ thuộc biên chế RB Leipzig.

RB Leipzig want to keep Marcel Sabitzer in January - Bóng Đá

 Sabitzer khó đến Spurs.

Đóng vai trò nhạc trưởng của Leipzig, ngôi sao người Áo đã thể hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng những năm gần đây, điển hình như trong trận thắng Manchester United tại Champions League.

Song, dự kiến khả năng Tottenham chấp nhận để mất Alli trong tương lai gần sẽ thu hẹp lại, bởi theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano thì phía Leipzig không có ý định chia tay Sabitzer trong mùa Đông này.

Cùng với Sabitzer, một cái tên khác mà Leipzig cũng không muốn bán đi trong phiên chợ hiện tại là Dayot Upamecano.

Leipzig tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Istanbul 

 
Huỳnh Phong | 23:07 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục