XONG! Mourinho lên tiếng, tương lai Gareth Bale sáng tỏ

22:52 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người xứ Wales vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ sau thời gian gặp chấn thương.

Mùa hè vừa qua, Gareth Bale đã quay trở lại Tottenham từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, cầu thủ người xứ Wales liên tục bị chấn thương hành hạ, không có nhiều đóng góp cho Spurs. Ngôi sao 31 tuổi chủ yếu được HLV Jose Mourinho sử dụng ở đấu trường Europa League.

Với tình hình hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch trả Gareth Bale về Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin này. Trang Ham&High dẫn lời vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha:

"Chúng tôi thậm chí còn không có 1 giây để thảo luận về điều đó. Gareth là 1 cầu thủ được chúng tôi mượn cho đến hết mùa giải. Chúng ta đang nói về cậu ấy, Real Madrid và Tottenham. Song, tôi hứa với các bạn rằng tất cả chưa từng nói về vấn đề này.

Jose Mourinho says Spurs have not discussed Gareth Bale's future - Bóng Đá

 Gareth Bale vẫn đang phục vụ cho kế hoạch của Jose Mourinho tại Tottenham.

Bạn cần phải biết rằng Gareth đã bị chấn thương và gặp khó khăn trong những tháng đầu tiên. Sau đó, các trận đấu tại Europa League đã giúp cậu ấy cải thiện tình hình. Vòng bảng Europa League hoàn toàn khác với Premier League. Vòng loại trực tiếp lại là 1 câu chuyện khác. Cường độ, nhịp điệu, chất lượng... không hề giống nhau. Vậy nên, Gareth không được thi đấu nhiều ở Premier League.

Gareth đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng ở Madrid. Vì vậy, chúng tôi phải cải thiện từng chút một và cố gắng phát huy hết khả năng của cậu ấy."

Gareth Bale chơi golf bằng 1 tay:

 
Faro | 21:54 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục