XONG: Mourinho đón nhận cú sốc, nguy cơ 'toang' cả mùa giải

19:52 Thứ ba 18/02/2020 | 1

Huấn luyện viên Jose Mourinho và CLB Tottenham Hotspur vừa đón nhận cú sốc mới, sau khi Harry Kane nghỉ dài hạn.

Chiến thắng nhọc nhằn của Tottenham trước Aston Villa cuối tuần trước đã khiến đại diện ở thủ đô London vươn lên vị trí thứ 5, đủ để dự Champions League (sơ loại), nhưng họ cũng phải trả một cái giá cực kỳ đắt, và có nguy cơ đánh mất luôn mùa giải trong bối cảnh lịch thi đấu khắc nghiệt.

Theo đó, tiền đạo Son Heung-min - người ghi 2 bàn vào lưới Pepe Reina - đã bị gãy tay và nguy cơ nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần tới đây. Nghĩa là, ngôi sao người Hàn Quốc cũng như Harry Kane, phải nghỉ dài hạn, gần như sẽ không đóng góp được nhiều trong phần còn lại của chiến dịch 2019/20.

Một tuyên bố trên trang chủ đã xác nhận: "Son Heung-min sẽ phải phẫu thuật trong tuần này sau khi bị gãy xương cánh tay phải. Cầu thủ người Hàn Quốc đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng của chúng tôi trước Aston Villa vào Chủ nhật. Sau khi phẫu thuật, nhân viên y tế sẽ xem xét các lựa chọn để giúp Son hồi phục, với việc anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong một vài tuần."

Son Heung-min facing ten games out with broken arm and will have surgery this week in huge blow to Tottenham - Bóng Đá

 Son gãy tay và dự kiến nghỉ rất lâu.

Thông tin này chẳng khác nào thảm họa đối với huấn luyện viên Jose Mourinho, ngay cả khi ông đã được bổ sung 2 tân binh chất lượng là Steven Bergwijn và Gedson Fernandes, bởi Son không thể thay thế ở vị trí của anh, với khả năng ghi bàn, kiến tạo như máy và dẫn dắt các đồng đội trong trận đấu.

Xem 5 bàn đẳng cấp của Son:

Kỳ Anh | 19:22 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục