XONG! Mohamed Salah bất ngờ lên tiếng xác nhận tương lai

22:51 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập có những chia sẻ rất đáng chú ý với TV2.

Thời gian trước, nhiều nguồn tin cho hay Mohamed Salah đã lên kế hoạch đào thoát khỏi Liverpool, khi Salah thừa nhận với tờ Marca rằng "thật khó" để nói trước anh sẽ ở lại Anfield bao lâu.

Và thông qua một cuộc phỏng vấn với TV2, Salah đã lên tiếng xác nhận lại tương lai của bản thân:

"Tôi không biết nữa. Nếu được hỏi, tôi sẽ nói rằng mình muốn ở lại Liverpool lâu nhất có thể. Nhưng, như tôi đã nói trước đây, tương lai của tôi nằm trong tay câu lạc bộ "

Salah wants to stay - Bóng Đá

 Salah muốn tiếp tục ở lại Anfield. 

“Cho đến phút cuối cùng, tôi vẫn sẽ luôn cống hiến 100% sức lực ở câu lạc bộ này và tôi cũng muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Tôi muốn cống hiến 100% sức mình cho người hâm mộ, những người luôn yêu thương tôi."

Nói về những khó khăn của Liverpool trong mùa này, Salah cho biết:

"Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải thực sự tốt. Nhưng rất tiếc, chúng tôi không nỗ lực đủ để giành chiến thắng trong vài trận gần đây, nhưng đội vẫn có thể làm tốt hơn. Chúng tôi chỉ cần lùi lại một vài bước và chơi thứ bóng đá của mình, thế là xong."

“Tất nhiên, những chấn thương luôn ảnh hưởng đến chúng tôi dù theo cách này hay cách khác."

“Đội đã mất một số cầu thủ hàng đầu như Virgil, Joe, và cả Diogo Jota cũng chấn thương. Tình hình sẽ trở nên tốt hơn nếu đội có được tất cả sự phục vụ của họ, nhưng chúng tôi cũng không phàn nàn vì chúng tôi có những cầu thủ trẻ đã thi đấu rất tốt, và vẫn đang cố gắng hết sức."

Klopp nói về trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 21:53 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục