XONG! Mikel Arteta xác nhận 5 trụ cột vắng mặt ở trận gặp Everton

08:07 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước Everton dù cho lực lượng Arsenal đang sứt mẻ trầm trọng.

Arsenal đang hụt hơi trong cuộc đua vào top 5 - vị trí để có tấm vé dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau. Trận hòa nhọc nhằn với tỷ số 1-1 trước Fulham vừa qua khiến cho Pháo Thủ không thể thu hẹp khoảng cách với West Ham và họ vẫn đang kém vị trí thứ 5 đến 9 điểm.

Vào rạng sáng mai (24/04, giờ Việt Nam), Arsenal sẽ đụng độ Everton. Tuy nhiên, NHM The Gunners có lý do để lo lắng khi hàng loạt các trụ cột của họ đều không thể ra sân vì chấn thương. Cụ thể, có đến 5 trụ cột không thể ra sân ở trận đấu tới bao gồm: Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz, Kieran Tierney, Martin Odegaard, Alexandre Lacazette.

XONG! Mikel Arteta xác nhận 5 trụ cột vắng mặt ở trận gặp Everton - Bóng Đá

HLV Arteta vẫn tự tin vào những nhân sự còn lại của Arsenal ở trận gặp Eveton.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận về 5 trường hợp kể trên tuy nhiên ông không hề bi quan: "Thật là không may cho Arsenal khi các trụ cột đang dính chấn thương trong giai đoạn cam go của mùa giải. Các cầu thủ chấn thương vẫn đang hồi phục tốt nhưng lịch thi đấu quá khắc nghiệt và chúng tôi phải chấp nhận. Tôi nghĩ họ đều không thể ra sân ở trận gặp Everton. Tuy nhiên, tôi vẫn kỳ vọng vào Martin [Odegaard] - cầu thủ có mức độ nhẹ hơn so với những người còn lại.

Tổn thất lực lượng là thế nhưng tôi vẫn tự tin những cái tên còn lại vẫn đủ sức giúp Arsenal có được kết quả tốt trước Everton."

Mikel Arteta nói về cuộc đối đầu Liverpool 

 
Đăng Huy | 07:09 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục