XONG! 'Messi Nhật Bản' lại lang bạt trên đất Tây Ban Nha

17:38 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Real Madrid chuẩn bị kết thúc hợp đồng cho mượn với Villarreal.

Mùa hè năm 2019, Takefusa Kubo là cái tên được chú ý nhất của bóng đá châu Á sau khi anh được ông lớn châu Âu Real Madrid chiêu mộ. Sau thời gian chơi cho đội trẻ, anh liên tục được gửi đi cho mượn. Mùa giải trước, anh ghi được 4 bàn sau 35 lần ra sân ở La Liga cho Mallorca. Tuy nhiên đến mùa này, khi khoác áo Villarreal, Kubo lại không nhận được nhiều cơ hội ra sân như thế.

Ở trận tiếp đón Levante mới đây, HLV Unai Emery thậm chí không điền tên sao trẻ người Nhật vào đội hình thi đấu. Khi được hỏi về tương lai của Kubo, cựu HLV Arsenal xác nhận cầu thủ này sẽ sớm rời đi.

Kubo có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Kubo liên tục được Real Madrid gửi đi cho mượn.

"Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Kubo vài ngày trước, cậu ấy xác nhận là muốn ra đi vì cậu ấy đang không được ra sân nhiều như mong muốn. Chúng tôi không bao giờ nói là CLB muốn đẩy cậu ấy đi. Cậu ấy có thái độ tốt và vẫn cố gắng hỗ trợ đội. Cậu ấy còn có một số thiếu sót nhưng sở hữu tiềm năng lớn, nếu kiên nhẫn, dần được ra sân nhiều, cậu ấy sẽ tiến bộ. Nhưng cậu ấy tin rằng vấn đề ở hiện tại là cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn."

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Kubo có thể sẽ được gửi đến Getafe chơi đến hết mùa giải này, hợp đồng có thể kéo dài đến hết mùa giải 2021/2022.

Kubo lập siêu phẩm trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 16:40 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục