XONG! Mbappe hé lộ tương lai, Real Madrid hồi hộp chờ đợi

06:47 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã lên tiếng về việc đi hay ở lại Paris Saint-Germain sau nhiều đồn đoán.

Trong bối cảnh hợp đồng tại Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn đến năm 2022, tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề được dư luận quan tâm, đặc biệt khi Real Madrid liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ thần đồng nước Pháp.

Mặc dù vậy, cá nhân Mbappe vẫn chỉ muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại quê nhà, chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Montpellier, tiền đạo 22 tuổi không ngần ngại tiết lộ về tương lai.

"Chúng tôi đang đàm phán với câu lạc bộ để tìm kiếm một dự án mới. Tôi đang suy nghĩ về điều đó vì tôi nghĩ, nếu tôi gia hạn, thời gian gắn bó sẽ rất dài", Mbappe nói.

 International Football  Mbappe: I'm thinking about my future - Bóng Đá

 Mbappe đang ngày một trưởng thành.

"Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Người hâm mộ, câu lạc bộ ... họ đã luôn giúp đỡ tôi. Đó là lý do tại sao tôi sẽ luôn biết ơn đội bóng này. Nhưng tôi muốn nghĩ về những gì tôi muốn làm trong những năm tới cũng như điểm đến tiếp theo của tôi. Chúng tôi sẽ phải sớm đưa ra quyết định, nhưng tôi vẫn đang trong thời gian suy nghĩ."

Rõ ràng việc PSG đang ngày một trưởng thành và thể hiện bản lĩnh tại đấu trường Champions League đã tạo nên sức hút rất lớn cho cá nhân cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên trong bối cảnh Real nhất quyết muốn chiêu mộ Mbappe, tương lai của anh vẫn còn là dấu hỏi rất lớn.

Mbappe: Tôi muốn viết nên lịch sử cho bóng đá Pháp

 
Trường Sơn | 06:17 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục