XONG! "Máy chạy 50 triệu euro" gieo sầu cho Arsenal

22:40 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnNhiều người đang tự hỏi rằng Arsenal sẽ phản ứng ra sao sau khi biết câu trả lời của tiền vệ 28 tuổi.

Đã từ lâu, Wilfried Zaha luôn được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Ban lãnh đạo The Gunners từng gửi lời đề nghị đến Crystal Palace. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn đang thuộc về The Eagles.

Sau quãng thời gian gặp khó khăn ở mùa giải trước, Wilfried Zaha đã lấy lại phong độ và ghi được 8 bàn thắng cho Crystal Palace. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm từ AC Milan và PSG. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal cũng sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của tiền vệ người Bờ Biển Ngà rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Crystal Palace news: Wilfried Zaha reveals when he stopped supporting Arsenal - Bóng Đá

 Wilfried Zaha từng được Arsenal quan tâm.

Mặc dù vậy, mới đây, tham vọng của ban lãnh đạo The Gunners đã bị chính Wilfried Zaha dội gáo nước lạnh. Trả lời phỏng vấn trên Podcast của huyền thoại Jamie Carragher, chàng trai 28 tuổi chia sẻ:

"Tôi là 1 CĐV của Arsenal cho đến khi trưởng thành. Cả gia đình của tôi đều là CĐV của đội bóng này. Chỉ đến khi chuyển sang Manchester United, tôi mới ngừng cổ vũ cho Arsenal.

Trước đó, khi gia nhập Crystal Palace tôi vẫn còn là 1 fan hâm mộ của "Pháo thủ". Song, khi đến với Manchester United, tôi có 1 suy nghĩ hoàn toàn khác. Arsenal là đối thủ của Manchester United và tôi không thể cổ vũ cho họ như trước đây."

Mikel Arteta lo ngại Wilfried Zaha:

 
Faro | 21:42 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục