XONG! Mang họa cho Juventus, Dybala bị phạt nặng

21:18 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnBộ đôi Weston McKennie và Arthur Melo cũng rơi vào tình cảnh tương tự tiền đạo người Argentina.

Trước trận Derby della Mole, tình hình nội bộ của Juventus đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Ngày hôm qua (1/4), Lực lượng cảnh sát quốc gia Italia (Carabinieri) đã tiến hành khám xét biệt thự của Weston McKennie sau khi tiền vệ người Mỹ rủ rê Arthur Melo, Paulo Dybala và những người bạn đến dự 1 bữa tiệc. Ước tính đã có khoảng 20 người đã tham gia và điều này vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ Italia.

Sang đến ngày hôm nay, thông qua Instagram, Paulo Dybala đã gửi lời xin lỗi về hành vi của mình. Oriana Sabatini, bạn gái của La Joya, cũng đã đính chính thông tin trên kênh LAM:

"Đó không phải là 1 bữa tiệc bí mật. Bạn trai của tôi đã tham dự 1 bữa tối như thường diễn ra vào thứ 4 hàng tuần. Ngày hôm qua, chỉ có dưới 10 người góp mặt chứ không phải là 20 như báo chí đồn thổi. Họ chỉ muốn tạo ra sự tranh cãi trong thế giới bóng đá. Tôi còn không hiểu làm thế nào họ biết được thông tin các cầu thủ rủ nhau đi ăn."

Pirlo phạt Dybala, McKennie và Arthur - Bóng Đá

 Paulo Dybala đang khiến Andrea Pirlo thất vọng.

Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn chưa đưa ra án phạt cuối cùng. Tuy nhiên, phía Juventus đã quyết định kỷ luật nội bộ bằng cách gạch tên McKennie, Dybala và Arthur ra khỏi danh sách tham dự trận đấu với Torino. HLV Andrea Pirlo xác nhận trong buổi họp báo trước trận derby:

"Tôi sẽ nói về chuyện này ngay lập tức. Cả 3 cầu thủ này sẽ không được triệu tập. Sau đó, họ sẽ trở lại tập luyện và chúng tôi sẽ xem xét. Tôi không muốn nói về vấn đề này nữa, tất cả đã quá đủ rồi. Chuyện này thường xuyên xảy ra nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp nếu nhìn vào những gì thế giới đang chịu đựng. Đây là lúc cần phải tôn trọng các quy tắc. Ngoài ra, toàn đội cũng chỉ còn 2 ngày để chuẩn bị cho trận derby."

Hattrick của Paulo Dybala:

 
Faro | 20:48 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục