Man Utd tịt ngòi 3 trận liền, rõ lập trường của BLĐ với Ole

10:10 Thứ sáu 05/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề nan giải tại sân Old Trafford.

Vừa qua, Manchester United đã để cho Crystal Palace cầm chân với kết quả hòa 0-0 trên sân Selhurst Park. Tỷ số này khiến Quỷ đỏ mới nắm trong tay 51 điểm, thua Manchester City tới 14 điểm. Vì thế, cuộc đua vô địch Premier League năm nay có lẽ sắp đi đến hồi kết.

Không những thế, nửa đỏ thành Manchester còn gặp một bài toán nan giải xuất phát từ phong độ không ổn định của các ngôi sao trên hàng công. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn tính trên mọi đấu trường.

Ed Woodward:

 Thượng tầng M.U vẫn tin tưởng Ole. 

Bruno Fernandes có dấu hiệu quá tải, trong khi Marcus Rashford gần như mất hút bên hành lang trái của Quỷ đỏ. Nhưng bất chấp việc Manchester United thể hiện bộ mặt bạc nhược, ban lãnh đạo vẫn dành sự tín nhiệm lớn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

"Sự tiến bộ của Ole và các cầu thủ trong mùa giải này là quá rõ ràng. Việc học viện Carrington và đội nữ đang phát triển mạnh giúp cho chúng tôi thêm lạc quan về tương lai của CLB ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ", Phó chủ tịch Ed Woodward chia sẻ trên MUTV.

Trước mắt Manchester United sẽ là trận derby Manchester căng thẳng với Manchester City trên sân Etihad. Nếu giành chiến thắng, M.U sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 11 điểm. Dù vậy, việc qua mặt The Citizens có lẽ là nhiệm vụ khó nhằn khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có phong độ cao. 

Solskjaer chia sẻ về De Gea và Bruno: 

 
Giang Nam | 09:40 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục