XONG! Man Utd nhận hung tin từ vụ Jack Grealish

05:54 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của cầu thủ người Anh đã lên tiếng về tương lai của thân chủ.

Sau khi giúp Aston Villa trụ hạng thành công, mùa giải năm nay tiền vệ trẻ Jack Grealish tiếp tục mang lại những đóng góp quan trọng vào "hành trình lột xác" của đội chủ sân Villa Park. Bằng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ, ngôi sao người Anh đến nay đã có tổng cộng 6 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Premier League.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Grealish nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn và Manchester United là một trong số các CLB dành cho anh nhiều sự quan tâm nhất.

Jack Grealish’s words to friends about Man Utd transfer ahead of Aston Villa clash - Bóng Đá

Jack Grealish đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng công, thông qua việc chiêu mộ một tiền vệ cánh đẳng cấp. Chính vì thế, Grealish nhanh chóng lọt vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng của họ.

Tuy nhiên theo một phát biểu mới nhất từ Jonathan Barnett - người đại diện bên phía Grealish đã mang lại tin không vui dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ. Chia sẻ trên SNTV, siêu cò này cho biết:

"Sự thật là chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm Grealish và tôi sẽ không đặt Manchester United lên đầu danh sách đó."

Pep Guardiola ngưỡng mộ 'tài năng đặc biệt' của Jack Grealish

 
Trường Sơn | 05:24 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục