XONG! Man Utd ký một lúc 2 bản hợp đồng mới

21:06 Thứ ba 25/02/2020 | 8

Manchester United đã có những động thái nhằm hướng đến tầm nhìn dài hạn.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã có được bước tiến lớn trong công cuộc đào tạo trẻ. Bên cạnh việc đôn lên đội một những tài năng sáng giá của lò Carrington như Mason Greenwood hay Brandon Williams, Quỷ đỏ còn tiến hành chiêu mộ những "sao mai" hàng đầu thế giới, điển hình là Hannibal Mejbri.

Dĩ nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng không quên "trói chân" các cầu thủ trẻ bằng những thỏa thuận hấp dẫn. Mới đây, trang chủ của Man United vừa đưa ra thông báo về việc câu lạc bộ đã chính thức gia hạn hợp đồng với hai tài năng Ethan Laird và Paul Woolston.

laird and woolston sign new contract - Bóng Đá

 Laird và Woolston.

Laird đã gắn bó với Man United từ năm 10 tuổi, là một trong bảy cái tên trực thuộc Học viện có được màn ra mắt đội một ở mùa giải này. Hậu vệ 18 tuổi đã được Solsa tạo cơ hội ra sân tại Europa League trong hai trận gặp Astana và AZ Alkmaar. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trong khi đó, Woolston chỉ mới gia nhập Man United vào năm 2018 và vẫn chưa có cơ hội góp mặt tại đội một. Thỏa thuận lần này sẽ giữ chân thủ thành 21 tuổi thêm một năm nữa.

Cả Woolston lẫn Laird hiện góp mặt tại đội U23 Man United, dưới sự dẫn dắt của HLV Neil Wood. Họ đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 13 chiến thắng sau 16 trận.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:36 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục