XONG! Man Utd ký hợp đồng với Zidane

22:57 Thứ tư 07/04/2021 | 9

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford trói chân thành công một tài năng trẻ sáng giá.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, có thể thấy công cuộc đào tạo trẻ của Manchester United đã được chú trọng hơn bao giờ hết. Mà một bằng chứng rõ ràng nhất là việc Quỷ đỏ dám bỏ ra hơn 20 triệu euro cho một "sao mai" là Amad Diallo.

Tất nhiên, lò Carrington thì vẫn luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, điển hình như Zidane Iqbal - sao trẻ vừa được Man Utd tưởng thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn xuất sắc ở cấp độ trẻ.

Zidane Iqbal pens pro terms with Man Utd - Bóng Đá

 Iqbal sẽ trở thành "tương lai" của Man Utd?

Cụ thể, sau quãng thời gian gây ấn tượng mạnh mẽ, Quỷ đỏ đã quyết định ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với Iqbal. Dự kiến, khi sao trẻ người Iraq bước sang tuổi 18 vào cuối tháng này, anh sẽ chính thức được Man Utd đôn lên đội U23.

"Xin dành nhiều lời chúc mừng đến Zidane Iqbal - người đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United. Làm tốt lắm Zee!", Đại diện của Iqbal - Base Soccer chia sẻ trên trang Twitter. 

Thực tế, Iqbal đã không chơi cho đội U18 của Man Utd kể từ tháng 12 vì vấn đề thể lực, nhưng điều này vẫn không ảnh hưởng đến quan điểm của Quỷ đỏ đối với tiền vệ người Iraq. Theo đó, vì đánh giá rất cao Iqbal, đội chủ sân Old Trafford muốn trao cho tiền vệ này một bản hợp đồng chuyên nghiệp để giám sát sự phát triển của anh.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ Manchester Evening News, Man Utd không có ý định đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với tài năng 17 tuổi.

Solskjaer khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 21:59 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục