XONG! Man Utd đón nhận cú hích trước trận gặp Southampton

06:11 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vừa đón nhận thông tin khá tích cực về mặt lực lượng.

 

Một buổi tập của Man United

Sau giai đoạn chệch choạc, Man United đang dần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ với những chiến thắng liên tiếp. Tại Premier League, họ lần lượt đánh bại Everton và West Brom. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng giữ vững ngôi đầu ở vòng bảng UEFA Champions League, sau thắng lợi trước Istanbul Basaksehir.

Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có chuyến làm khách tới sân của Southampton - đội bóng đang đạt phong độ cực cao, với vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, Man United đã đón nhận cú hích không nhỏ về mặt lực lượng.

Shaw back on training - Bóng Đá

 Luke Shaw chính thức trở lại.

Cụ thể, Luke Shaw lần đầu tiên trở lại sân cỏ tập luyện sau chấn thương. Trong chiến thắng 3-1 trước Everton, Man United đã không có được niềm vui trọn vẹn khi Luke Shaw sớm rời sân. Theo chẩn đoán, Luke Shaw gặp vấn đề gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. 

Dự tính ban đầu, Luke Shaw sẽ không thể tham dự các trận gặp West Brom, Southampton và West Ham tại Premier League, cũng như đối đầu Istanbul Basaksehir, Paris Saint-Germain và RB Leipzig ở UEFA Champions League.

Dù vậy, với hình ảnh tích cực ở trên, ngày Luke Shaw trở lại sân cỏ chắc chắn không còn xa. Hiện tại, Alex Telles đang hoàn thành quá tốt vai trò thay thế Luke Shaw, nhưng cả 2 hoàn toàn có thể thi đấu cùng nhau bên hành lang cánh trái.

Tiểu Lam | 05:13 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục