XONG! Man Utd đón 3 cái tên quan trọng cho trận gặp Palace

10:25 Thứ tư 03/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ đã sẵn sàng tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến hành quân tới London.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Manchester United. Tạm quên câu chuyện tại Premier League khi Quỷ đỏ đã bị Manchester City bỏ một khoảng cách khá xa, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn mục tiêu phấn đấu ở Europa League và FA Cup.

Với lực lượng như hiện tại, nửa đỏ thành Manchester có khả năng cao sẽ làm nên chuyện nếu chiến lược gia người Na Uy có được sự thao lược hợp lý. Bởi lẽ, trong tay ông sở hữu hàng loạt ngôi sao sáng giá như Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Marcus Rashford hay Paul Pogba.

Thế nhưng, không thể không kể đến những nhân vật trong thành phần ban huấn luyện từng ngày san sẻ trách nhiệm với cựu thuyền trưởng Molde. Theo thông tin mới nhất từ Manchester Evening News, M.U sẽ đón 3 cái tên trở lại cho trận đấu gặp Crystal Palace.

Mike Phelan, Michael Carrick and Darren Fletcher are back with the #mufc squad after their period of self-isolation #mulive [men] - Bóng Đá

 "Cạ cứng" của HLV Solskjaer đã trở lại. 

Cụ thể, những người được nhắc đến đó chính là các trợ lý Mike Phelan, Michael Carrick và Darren Fletcher. Đây là dàn bộ sậu giàu kinh nghiệm và đã sẵn sàng quay lại với băng ghế chỉ đạo sau một khoảng thời gian tự cách ly.

Việc các trợ lý xuất hiện sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm nhiều góc nhìn về chiến thuật và cục diện trên sân. Giờ đây, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để phục thù Crystal Palace khi từng để thua The Eagles 1-3 ngay trên sân Old Trafford. 

Solskjaer cập nhật tình hình của Pogba: 

 
Giang Nam | 09:55 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục