XONG! Man United nhận tin dữ trước trận tái đấu Roma

04:21 Thứ năm 06/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi khi chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt về Europa League.

 

 Arsenal 3-0 Man United

Man United chuẩn bị tái ngộ AS Roma tại bán kết lượt về Europa League sau chiến thắng tưng bừng 6-2 ở lượt đi. Một thông tin không mấy vui vẻ đến với các CĐV Quỷ đỏ khi ngôi sao chạy cánh Daniel James sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjær xác nhận tiền vệ người xứ Wales ngồi ngoài ở cuộc đụng độ với AS Roma sắp tới. Bên cạnh đó, khả năng tái xuất sân cỏ giai đoạn cuối mùa giải của James cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

"Chúng tôi không gặp chấn thương nào cuối tuần qua. Man United đã tập luyện chăm chỉ nhưng Daniel James phải ngồi ngoài ở giai đoạn tới," Ole chia sẻ trên trang chủ Man United.

Dan James ‘out for a little while’ through injury - Bóng Đá

James trong màu áo Man United.

Việc mất đi tiền vệ 23 tuổi khiến Man United gặp khó khăn trong việc xoay tua lực lượng. Tốc độ thiên phú nơi James rất hữu ích nếu Quỷ đỏ lựa chọn đối đá phòng ngự chặt phản công nhanh. Ngôi sao sinh năm 1997 là quân bài tẩy với Ole khi đội nhà cần một nhân tố giàu đột biến trên sân.

Thời điểm hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương và thời gian hồi phục của cựu sao Swansea City. Các CĐV Man United hy vọng James có thể kịp trở lại nếu đội nhà tiến vào trận chung kết Europa League năm nay.

Đội chủ sân Old Trafford đã đặt 1 chân vào trận đấu cuối cùng khi có chiến thắng giòn giã 6-2 trước Roma ở lượt đi. Trở về Premier League cuối tuần này, thầy trò Ole sẽ chạm trán Aston Villa.

Anh Nguyễn | 03:51 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục