XONG! Man United chính thức đón HLV mới

09:37 Thứ sáu 23/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh đã trở lại Old Trafford để dẫn dắt lứa "mầm non" của Quỷ đỏ.

 

Solskjaer nói về trận thua Spurs

Với hơn 300 lần ra sân cho Manchester United, sẽ không quá khi nói rằng Darren Fletcher đã ít nhiều để lại một dấu ấn trong lịch sử Quỷ đỏ. Ở tuổi 36, cựu tiền vệ người Anh đã chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện. 

Vừa qua, Fletcher bất ngờ trở lại Old Trafford để đảm nhiệm vị trí HLV của đội U16 Man Utd. Chia sẻ về quyết định này, Fletcher phát biểu trên trang chủ của Quỷ đỏ:

“Tôi nghĩ rằng quá trình chuyển đổi từ sự nghiệp chơi bóng sang một công việc khác là rất khó khăn. Tôi cần thời gian để chấp nhận rằng mình không còn là một cầu thủ nữa và đã chuyển sang sự nghiệp huấn luyện. Đây là giai đoạn đầu của công việc này."

Darren Fletcher becomes Man utd u16 coach - Bóng Đá

 Fletcher trở về "mái nhà xưa".

“Tôi đang hoàn thành khóa chứng chỉ huấn luyện của mình và được mời trở lại câu lạc bộ. Tôi có một chút thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, và tôi nghĩ không có gì tốt hơn là làm điều gì đó ở Man United. Cống hiến một chút, làm việc tại Học viện."

“Câu lạc bộ này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, vì vậy lần trở lại này là "một mũi tên trúng hai đích". Nó cho phép tôi hoàn thành việc lấy chứng chỉ huấn luyện và cũng làm một chút gì đó cho những đứa trẻ của Học viện."

"Bạn biết gì không? Tôi thực sự rất thích công việc này. Tôi đã cho các cầu thủ trẻ một số lời khuyên, chi tiết nhỏ về cách chơi bóng. Họ thực sự đã cố gắng tiếp thu và đưa những điều đó vào phong cách thi đấu của mình." 

Huỳnh Phong | 08:39 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục