XONG! Lyon hé lộ tương lai của Aouar và Depay

15:37 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vn2 ngôi sao của Lyon, Houssem Aouar và Memphis Depay đang được rất nhiều CLB theo đuổi.

Houssem Aouar năm nay 22 tuổi, là một tiền vệ sáng tạo đầy tài năng. Nhạc trưởng của Lyon đã đóng góp 3 bàn và 4 kiến tạo tại Ligue 1 mùa 2020/21. Anh đang được Arsenal, Juventus săn đón gắt gao khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa.

Lyon deliver an update on the future of Juventus targets - Bóng Đá

 Aouar đang được nhiều CLB săn đón.

Trong khi đó, Memphis Depay từ lâu đã được Barcelona theo đuổi, sau những màn trình diễn ấn tượng từ ngày rời Man Utd. Mùa này Depay đã có 8 bàn và 4 kiến tạo sau 13 trận ra sân tại Ligue 1. Bên cạnh gã khổng lồ xứ Catalan thì tiền đạo người Hà Lan còn được PSG, Juventus quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đang cạnh tranh danh hiệu vào lúc này, với bộ đôi kể trên là chìa khóa cho những thành công mà họ hướng đến. Và giám đốc thể thao của Lyon, Juninho Pernambucano đã khẳng định sẽ giữ chân cả 2, ít nhất là cho đến hết mùa bóng này.

Juninho cho biết thông qua Calciomercato: "Sẽ có một số thay đổi, nhưng chỉ dành cho những cầu thủ mà chúng tôi đã lên kế hoạch chia tay, như Jean Lucas. Rudi Garcia đã khuyên Jean Luca nên ra đi để được chơi bóng nhiều hơn.

Các cầu thủ chủ chốt sẽ không được ra đi. Chúng tôi muốn duy trì phong độ hiện tại và đây là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi."

 Tài năng đặc biệt của Houssem Aouar:

 
Minh Tuấn | 14:39 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục