XONG! Lộ tin Man Utd bị bán, Avram Glazer đáp trả nhanh gọn

09:39 Thứ bảy 24/04/2021

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của nửa đỏ thành Manchester đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Trước thông tin đội nhà gia nhập European Super League, CĐV Manchester United đã phản đối dữ dội và thậm chí đã tổ chức biểu tình tại trung tâm Carrington. Trước áp lực quá lớn, Quỷ đỏ không còn cách nào khác ngoài việc phải rút lui khỏi ESL để xoa dịu tình hình.

Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn nhận được thông tin không mấy vui vẻ khi Ed Woodward chính thức từ chức Phó chủ tịch điều hành. Vị CEO 49 tuổi sẽ bàn giao công việc lại cho cái tên xứng tầm ngay sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại.

Giới truyền thông Anh tiết lộ, gia đình Glazers đang lên kế hoạch bán Manchester United sau khi Ed Woodward rời đội bóng. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng này, Avram Glazer lại tỏ ra bình thản và trả lời một cách vô cùng ngắn gọn.

Avram Glazer's snappy reply as Man Utd owner asked about selling club in tense exchange - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer có mối quan hệ rất tốt với thượng tầng M.U, nhưng CĐV thì không.

Cụ thể phóng viên Christopher Bucktin của Mirror đã bắt gặp Avram Glazer tại Palm Beach, Florida và hỏi rằng 'Bây giờ ông có định bán CLB không? Rõ ràng ông không hiểu gì về CĐV M.U hoặc CĐV tại nước Anh cả'. Ngay lập tức, chủ sở hữu của Quỷ đỏ đáp lại 'Tôi sẽ không bình luận gì thêm'.

Trong những năm qua, gia đình Glazers luôn được xem là "cái gai" trong mắt người hâm mộ M.U. Bởi lẽ, đông đảo lượng CĐV tin rằng những doanh nhân người Mỹ này chỉ lợi dụng CLB để kiếm tiền và chưa từng nghĩ đến lợi ích chung.

Solskjaer nói về Super League: 

 
Giang Nam | 08:41 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục