XONG! Lộ diện ngôi sao Tottenham đã "bán linh hồn" cho PSG

23:26 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đang rất nóng lòng tái hợp ông thầy cũ tại Ligue 1.

Tính đến nay, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào dù đã tiếp quản Paris Saint-Germain được khoảng hai tuần. Thời gian gần đây, có rất nhiều cái tên được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Pochettino, đặc biệt là các học trò cũ của ông.

Dele Alli - người đã "thất sủng" dưới triều đại HLV Jose Mourinho là một ví dụ điển hình. Và có vẻ như, tiền vệ người Anh đã hạ quyết tâm đi theo "tiếng gọi" của ông thầy cũ.

Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, Alli đã muốn rời khỏi Spurs và anh đang ra sức gây áp lực lên CLB để được gia nhập PSG theo dạng cho mượn.

Romano's updates about Alli - Bóng Đá

 Alli đang dần "tàng hình" tại Spurs.

Đáng chú ý, phía PSG và Tottenham từng tiến hành đàm phán nhưng Spurs đã không bị Gã nhà giàu nước Pháp thuyết phục. Song, PSG vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Trong cuộc đối đầu Sheffield United hôm nay, Alli bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát. Dù trước đó, HLV Jose Mourinho đã dành khá nhiều lời "có cánh" đến tiền vệ này sau trận thắng Marine:

“Tôi thực sự hài lòng với thái độ của Dele Alli trong trận đấu, tất nhiên chúng tôi không muốn mạo hiểm nhiều."

"Mặt sân hơi nguy hiểm và sự nhiệt tình của đối thủ có thể khiến các cầu thủ sáng tạo gặp một số rủi ro. Nhưng tôi rất vui vì sự chuyên nghiệp và năng động của Alli."

Siêu phẩm của Alli

 
Huỳnh Phong | 22:28 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục