XONG! Lộ diện bến đỗ mùa sau của Erling Haaland

13:52 Thứ ba 04/05/2021 | 5

TinTheThao.com.vnErling Haaland là một trong những cái tên được chú ý nhất trên TTCN.

Mùa Hè tới, dự kiến TTCN sẽ diễn ra sôi nổi hơn so với cùng kỳ năm ngoái, dù sự thật là hầu hết CLB vẫn còn đang gặp khó khăn về tài chính. Hiện tại, không ít ông lớn châu Âu đã lên kế hoạch "kích nổ" bom tấn, mà một trong những những cái tên được họ thèm khát nhất là Erling Haaland.

Kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund, Haaland đã tiến bộ không ngừng và phát triển thành một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, dễ hiểu khi ngày càng có có nhiều CLB lớn để mắt đến chân sút này. Dù vậy, theo tiết lộ đến từ Hans-Joachim Watzke, CEO của Dortmund, Haaland vẫn sẽ ở lại đội bóng này vào mùa sau.

Hans-Joachim Watzke on Haaland  - Bóng Đá

 Dortmund chưa muốn mất Haaland.

Thông qua Sport1 (dẫn lời bởi BVB Buzz), Watzke cho biết: 

"Tôi đã biết Mino Raiola từ lâu và rất thân với ông ấy. Bạn phải chấp nhận những tính cách riêng của Mino. Nhưng ông ấy cũng biết những đặc trưng riêng của Borussia Dortmund."

"Mino có thể tham gia một cuộc phỏng vấn mới mỗi ngày. Không có vấn đề gì đối với chúng tôi. Và Erling Haaland vẫn sẽ là cầu thủ của Borussia Dortmund vào năm tới."

"Trước đây cũng từng có xung đột lợi ích với Robert Lewandowski. Chúng tôi giữ vững lập trường của mình và Robert đã chấp nhận điều đó. Ở mùa giải tiếp theo, cậu ấy trở thành Vua phá lưới. Tôi nghĩ Erling cũng có thể làm được như vậy."

Gundogan khen ngợi Haaland 

 
Huỳnh Phong | 12:54 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục