XONG! Leicester xác nhận khả năng bán người cho Man Utd và Chelsea

06:48 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rodgers đã có những lời phát biểu về khả năng bán cầu thủ của Leicester City trong tháng Giêng.

Trong thời gian qua, có rất nhiều tin tức nổ ra từ báo chí Anh khi họ tuyên bố Man Utd và Chelsea rất muốn chiêu mộ một vài ngôi sao xuất sắc trong đội hình Leicester City như Ben Chilwell hay James Maddison. Ngoài ra, động thái tiềm năng mới nhất từ Man City dành cho Caglar Soyuncu cũng rất đáng chú ý...

Tuy nhiên, huấn luyện viên Brendan Rodgers vừa đăng đàn khẳng định rằng sẽ không có bất cứ ai được phép ra đi vào đầu năm. "Sẽ không có ai rời đi vào tháng 1 - một cách cụ thể," ông nói. "Tôi chắc chắn nếu chúng tôi nói [với ban lãnh đạo của câu lạc bộ], họ sẽ có cùng một thông điệp."

Như vậy, khả năng để Man Utd đưa về "David Beckham 2.0" hay Chelsea mua được người hoàn hảo cho cánh trái - thay thế Marcos Alonso - ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã không còn. Tuy vậy, họ vẫn có thể tái khởi động thương vụ của riêng mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Brendan Rodgers: Leicester manager says no players will leave in January - Bóng Đá

 Không có cơ hội cho cặp đôi này rời đi vào đầu năm.

Động thái cứng rắn của Rodgers thực tế không bất ngờ, bởi Leicester City đang cố gắng tạo nên một chiến dịch kỳ diệu nữa như cách đây 4 năm. Vào thời điểm hiện tại, The Foxes có vẻ là đội duy nhất có thể bám đuổi Liverpool một cách sòng phẳng với phong độ và lực lượng đủ tốt.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 06:05 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục