XONG! Leicester City tổn thất nặng nề, mất 6 cái tên trận chiến M.U

22:41 Thứ sáu 24/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLeicester City sẽ không có được đội hình tốt nhất cho cuộc đối đầu với Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Man United, Leicester City và Chelsea đang so kè từng điểm số 1 trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Lúc này đây, Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 3 và hơn "Bầy cáo" vỏn vẹn đúng 1 điểm, cũng như hơn Chelsea hiệu số bàn thắng bại.

Có thể thấy, Man United là đội nắm lợi thế lớn trong khi đó, Leicester City tự đẩy mình vào thế khó với trận thua nặng nề trước Tottenham. Thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ phải nỗ lực tối đa khi bước vào trận chiến quyết định gặp Man United ở vòng đấu cuối.

Thời điểm này, Leicester City không còn cách nào khác ngoài việc buộc phải đánh bại Man United nếu muốn mơ về một vị trí trong Top 4 Premier League mùa giải năm nay. Dù vậy, Leicester City sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở màn so tài này.

James Maddison will miss Manchester United showdown on Sunday - Bóng Đá

 Leicester City gặp bất lợi lớn khi đối đầu Man United.

Cụ thể, HLV Brendan Rodgers xác nhận trong buổi họp báo trước trận rằng, Marc Albrighton là cầu thủ duy nhất kịp hồi phục cho trận gặp Man United. Theo đó, 6 cái tên gồm James Maddison (hông), Ben Chilwell (mắt cá), Christian Fuchs (hông), Daniel Amartey (bàn chân), Ricardo Pereira (đầu gối) và Caglar Soyuncu (treo giò) đều phải ngồi ngoài.

Thế nhưng Rodgers không hề cảm thấy áp lực khi khẳng định: "Có một sự khác biệt khi chúng tôi muốn tham dự Champions League, nhưng khi là một CLB như Man United, thì việc có mặt ở Champions League là điều cần thiết.

Chúng tôi muốn góp mặt ở giải đấu đó, nhưng nếu chúng tôi thất bại, thì đây vẫn là một mùa giải thực sự tốt của toàn đội."

Tiểu Lam | 21:43 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục