XONG! Lampard lên tiếng về Cech, Kepa hứng chịu thêm đòn giáng

21:19 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnĐang thất sủng tại Stamford Bridge, thủ thành Tây Ban Nha còn gặp vấn đề mới.

 

Hồ sơ Kepa Arrizabalaga

Đêm mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Manchester United và Chelsea.

Cái tên trấn giữ khung gỗ The Blues trong chuyến hành quân đối đầu Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ là Edouard Mendy. Ở ngày ra quân Champions League chạm trán Sevilla, tân binh 28 tuổi đã bắt chính và giúp đại diện tây London giữ sạch lưới. 

Trước đó, Mendy cũng bảo toàn mành lưới cho The Blues ở chiến thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace, trong ngày anh ra mắt Premier League. Chấn thương khiến Mendy bỏ lỡ màn so tài Southampton, Kepa Arrizabalaga được trao cơ hội nhưng lại mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới.

Chelsea boss Frank Lampard confirms Kepa Arrizabalaga and Billy Gilmour will miss Manchester United clash  - Bóng Đá

 Vận đen tiếp tục đeo bám Kepa.

Cách đây vài ngày, đội chủ sân Stamford Bridge gây sốc khi điền tên Cố vấn kỹ thuật Petr Cech vào danh sách đăng ký thi đấu Premier League. Huyền thoại Chelsea vốn đã tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc hành trình tại Arsenal.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lời, HLV Frank Lampard xác nhận đồng đội cũ sẽ không ra sân trước United: "Cech sẽ không ra sân."

Chiến lược gia người Anh còn xác nhận Kepa đã dính chấn thương vai và không thể góp mặt: "Thiago Silva và Pulisic đều ổn. Chúng tôi có 1 lực lượng khá lành lặn ngoài Kepa - người gặp vấn đề vai và sẽ không di chuyển đến Manchester. 1 cầu thủ khác cũng ngồi ngoài là Billy Gilmour."

Phụng Sồ | 20:21 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục